Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Tin cùng chuyên mục
-
Công ty GFDI đưa 7.541 khách hàng vào "vòng xoáy" 3.700 tỷ như thế nào?
-
Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ
-
T&T Group sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
-
Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023
-
Doanh nghiệp bất ngờ bị cưỡng chế thuế phong tỏa tài khoản tại Quảng Nam