EVN đã yêu cầu các điện lực địa phương phải giải quyết, phản hồi trong 24 giờ từ khi nhận được phản ánh. Tính đến ngày 26/4/2019 các Tổng công ty điện lực đã giải quyết trên 12,9 nghìn yêu cầu, đạt tỷ lệ 98,7%. Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị thông báo và phúc tra 100% cho khách hàng có sản lượng tăng đột biến từ 1,5 lần so với tháng trước liền kề. Tất cả các sai sót (nếu có) liên quan đến công tơ và ghi chỉ số công tơ đều được tiếp nhận, giải quyết và tiến hành các thủ tục truy thu/thoái hoàn tiền điện cho khách hàng theo đúng quy định.
EVN thanh tra 100% các hoá đơn tiền điện tăng cao
(khoahocdoisong.vn) - Liên quan đến hoá đơn tiền điện tăng cao, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm cho hay, đã chỉ đạo thanh tra 100% các trường hợp hoá đơn tiền điện tăng cao bất thường.
Tin cùng chuyên mục
-
Thanh long rớt giá sâu, chỉ còn 2.000 đồng/kg
-
Cháo tươi TH true FOOD: Kợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ nấu tại nhà
-
Vì sao dòng vốn FDI vào Việt Nam chậm lại trong năm 2024?
-
Cựu Phó Chủ tịch Sông Đà 11 muốn thoái hết vốn SJE
-
Vi phạm công bố thông tin, Công ty In Hospitality bị UBCKNN phạt 92,5 triệu đồng