Cụ thể ngày 19/6/2021, anh Hoàng Thanh Quân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) mua điều hòa K12N66 qua website https://www.asanzomienbac.com.vn/ - đơn vị được giới thiệu là đại lý bán hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo. Tuy nhiên, kiểm tra thông số về sản phẩm trên website của Asanzo thì phát hiện, số seri cục nóng là: MAY20A052761 chưa được kích hoạt. Trong khi đó, số seri MAY20A074427 của dàn lạnh đã được kích hoạt sử dụng từ 26/5/2020, thời hạn hết bảo hành là 26/11/2020. Ngoài ra, sau khi lắp đặt xong điều hòa không hoạt động trong khi thời tiết rất nóng. Giải thích điều này, đại diện Asanzo miền bắc cho biết chỉ chịu trách nhiệm bán hàng, kho của Tập đoàn Asanzo sẽ chịu trách nhiệm. Chủ tịch Asanzo - ông Phạm Văn Tam khẳng định, khách hàng không hài lòng có thể đổi trả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất.
Đại lý Asanzo bị “tố” bán điều hòa cũ cho khách hàng
(khoahocdoisong.vn) - Mới đây, một khách hàng đặt mua điều hòa đã tố đại lý miền Bắc của Asanzo lừa dối khách hàng, bán điều hòa cũ.
Tin cùng chuyên mục
-
Cháo tươi TH true FOOD: Kợp khẩu vị trẻ em, ngon như mẹ nấu tại nhà
-
PVcomBank khuyến nghị khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân
-
SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp
-
Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối – Giải pháp cho bữa ăn ngon, lành mạnh
-
Tô cam cùng TH: Đóng góp hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân bạo lực giới